Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Có nên mua laptop cũ trả góp HCM không

Laptop không còn là sản phẩm xa xỉ với mọi người, tuy nhiên có những lúc kinh tế eo hẹp thì khá khó khăn cho 1 người cần nó nhưng lại không có. Nhưng bạn ơi đừng lo ngày nay có rất nhiều dịch vụ giúp bạn có sản phẩm “nhanh như chớp” mà thủ tục rất đơn giản. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu hình thức mua laptop cũ trả góp hcm giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.


Laptop Dell cũ phong cách sang trọng

Cụ thể hóa mua laptop cũ trả góp hcm là như thế nào?

Nhu cầu công việc, học tập và giải trí hàng ngày buộc bạn phải trang bị cho mình 1 chiếc laptop hỗ trợ bản thân. Laptop cũ trả góp sẽ giúp bạn ban đầu chỉ trả với 1 chi phí thấp khoảng 40% hoặc tùy vào lựa chọn của bạn sau đó là lãi suất hàng tháng. Tuy nhiên với hình thức mua laptop trả góp hcm thì tổng giá trị sản phẩm trả trước sẽ luôn luôn thấp hơn so với trả góp. Đây là điều mà bạn cần cân nhắc và lưu ý.

>>>Xem Thêm: TOP 3 loại laptop phù hợp với sinh viên, giá vừa rẻ vừa bền

Ưu điểm của việc mua laptop cũ trả góp hcm

Thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Thật ra với sản phẩm mới cũng vậy thôi, nhưng với sản phẩm cũ trả góp bạn không phải lo về giá thành quá cao cho chiếc laptop mà mình thích. Trả góp cho phép bạn từ từ thanh toán, mà vẫn có laptop xịn sò, vậy còn gì hơn nữa. Những thương hiệu laptop chất lượng đáng tin cậy nhất được kể đến như Macbook, Dell, HP, ASUS, hay các thương hiệu tầm trung là ACER, Sony, Lenovo,...Laptop cũ trả góp hcm đã hơi hơi cũ nhưng tốc độ xử lý lại mạnh không khác gì lúc mới mua.


Chế độ bảo hành uy tín

Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất của những chiếc laptop cũ trả góp. Tại các công ty chi nhánh họ luôn đảm bảo 100% bảo hành sản phẩm của bạn, nếu gặp vấn đề trục trặc hay thay bộ phận bạn chỉ việc nhờ nhân viên đến sửa hoặc mang ra cửa hàng. Còn những sản phẩm mới bạn phải đợi thời gian gửi đến địa chỉ chính hãng để bảo hành.

Nhược điểm mua laptop cũ trả góp

Nên lựa chọn cửa hàng bán laptop cũ trả góp uy tín nhất vì trên thị trường có nhiều sản phẩm là hàng giả mạo, nhái lại các laptop chất lượng. Hơn nữa như đã phân tích ở trên giá thành laptop cũ trả góp sẽ nhỉnh hơn laptop cũ trả trước. Do đó cần hết sức lưu ý về vấn đề này bạn nhé!

Nếu bạn có nhu cầu tìm dịch vụ mua laptop cu tra gop tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Artikel Terkait

Có nên mua laptop cũ trả góp HCM không
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe