Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Khi cần mua laptop cũ bạn nên lưu ý những gì?


Hiện nay, không thiếu các cửa hàng laptop cũ đang mọc lên vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt ngày một tăng. Nhưng để tìm mua laptop cũ tại cửa hàng uy tín là điều không phải dễ. Tại bài viết dưới đây, Laptop Nano gửi đến bạn một số thông tin khi bạn cần mua laptop cũ với giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Nhu cầu và số tiền cần mua laptop cũ

Hiện nay một chiếc laptop mới chạy chip pentium hay atom là những dòng máy tính mới có giá thấp nhất. Dòng này hiện nay có giá khoảng 6 triệu. Nếu bạn đang cần mua máy laptop cũ với các nhu cầu cơ bản thì chỉ từ 5 triệu bạn đã có ngay một chiếc laptop cũ với cấu hình tầm trung với các thương hiệu nổi tiếng của Dell, HP, Asus,...

Nên mua laptop cũ giá rẻ hãng nào?

Cũng giống như laptop mới, khi chọn mua laptop cũ cũng có vô vàn lựa chọn cho khách hàng: laptop Dell cũ, laptop Hp cũ, laptop Thinkpad cũ, laptop ASUS cũ… Mỗi hãng mỗi máy đều có những ưu nhược điểm, điểm mạnh điểm hạn chế khác nhau.



Tuy nhiên, Laptop cũ Dell và Hp vẫn là 2 thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay. Nhìn chung laptop từ 2 thương hiệu này luôn có  thiết kế bền bỉ, và hiệu năng ổn định hơn hẳn so với các thương hiệu laptop khác. Mua bán laptop cũ Dell, Hp giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo.

Tiết kiệm được một khoản tiền khi mua laptop cũ

Bạn có tiền nhưng muốn tiết kiệm cho một khoản khác. Nếu bạn có khoảng 8 triệu để mua một chiếc laptop core i3 để làm văn phòng bạn muốn mua laptop cũ để có tiền đi du lịch. Bạn có thể chỉ cần bỏ ra một nửa số tiền để có ngay một chiếc laptop core i5 và còn dư hẳn 4 triệu để bạn đủ làm một chuyến du lịch.



Khi cần mua laptop cũ bạn cũng nên xác định cũng phải có chút may mắn thì chọn được chiếc Laptop không có vấn đề, vì dù bạn có kiểm tra kỹ càng, cảm thấy rất yên tâm ngay lúc đó cũng có thể sau một thời gian bạn sử dụng lại có nhiều vấn đề nảy sinh từ chiếc laptop cũ đó.

Nên lựa chọn cửa hàng uy tín, đừng nên mua giá quá rẻ

Do nhu cầu mua máy laptop cũ giá rẻ là khá cao nên hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh, với mức giá chênh lệch nhau khoảng từ 500k-1 triệu đồng. Tuy nhiên, không phải chất lượng giữa các máy này đều là tương đương giữa các cơ sở. Do vậy, bạn cần lựa chọn cửa hàng uy tín, kinh doanh đàng hoàng. Đừng vì tiết kiệm 500k - 1 triệu mà vô tình mang rác về nhà, chỉ sử dụng một thời gian rồi hỏng.


Bên cạnh đó,  khi cần mua laptop cũ trước đó bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng về chính sách bảo hành , hậu mãi của cửa hàng. Với lĩnh vực đồ điện tử không có gì là chắc chắn 100% nên chế độ bảo hành cũng sẽ giúp bạn an tâm, hạn chế rủi ro hơn khi máy xảy ra vấn đề sau khi mua máy.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu o tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com và laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Artikel Terkait

Khi cần mua laptop cũ bạn nên lưu ý những gì?
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe