Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Bạn có băn khoăn giữa việc mua laptop Macbook cũ hay Macbook Air cũ?


Mặc dù hãng Apple không cung cấp nhiều lựa chọn đối với dòng laptop MacBook, nhưng vẫn có rất nhiều người dùng lúng túng khi không biết nên mua laptop macbook cũ hay macbook air cũ để phù hợp với nhu cầu. Dưới đây sẽ là bài phân tích nhanh giúp bạn chọn một thiết bị phù hợp nhất.
Với một số tiền trong tay đủ để bạn mua một sản phẩm máy tính của Apple nhưng bạn lại đang băn khoăn nên mua MacBook hay MacBook Air? Đây là lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Khi so sánh sản phẩm MacBook Air và MacBook thường thì người ta sẽ quan tâm đến rất nhiều tiêu chí như: thiết kế của hai sản phẩm này, màn hình hiển thị, độ tùy biến, các cổng kết nối của sản phẩm, hiệu suất hoạt động, tuổi thọ của pin, giá bán macbook cũ và macbook air ra sao. Sau đây Laptop Nano xin giới thiệu hai mẫu Macbook đang được ưa chuộng hiện nay.



MacBook 12 inch – Di động nhỏ gọn

Ưu điểm: Một trong những ấn tượng đối với chiếc MacBook này chính là thiết kế rất mỏng (3.5-13.2mm và rất nhẹ với trọng lượng chỉ 920 gram. Có thể nói chiếc MacBook 12 inch là chiếc laptop siêu di động phù hợp nhất cho người dùng thường xuyên di chuyển.
Bên cạnh đó, MacBook còn nổi bật với màn hình 12 inch độ phân giải cao 2304 x 1440 pixel hiển thị đầy màu sắc, cùng thời lượng pin khá dài 9,5 giờ, tốt hơn rất nhiều so với nhiều laptop gọn nhẹ chạy Windows.



Phiên bản mới nhất MacBook 2017 đi kèm chip Intel Core m3 thế hệ thứ 7 nhanh hơn, kết hợp RAM 8GB và ổ SSD 256GB sẽ mang lại hiệu năng tốt hơn nhiều so với phiên bản trước đây.

Nhược điểm: MacBook 2017 chỉ có một cổng USB-C duy nhất ở cạnh bên trái, có nghĩa là bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện để mở rộng cổng kết nối nếu muốn kết nối thêm với nhiều thiết bị khác.
Ngoài ra, thiết bị cũng không có cổng Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và kết nối với màn hình 4K. Giá bán macbook cũ giá rẻ 12 inch cũng khá cao so với những bạn đang có nhu cầu mua.



Nên mua laptop macbook cũ hay macbook air cũ ở đâu

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua laptop macbook cũ hay macbook air cũ loại nào tốt nhất, thì điều đầu tiên phải xem xét kỹ càng các dòng máy, máy mới hay máy cũ thì cũng không quá quan trọng, nhưng nó phải phù hợp với bạn, nhất là tình hình tài chính của mình.
Sau đó thì hãy chọn những địa chỉ uy tín như Laptop Nano để mua, vì tại những địa chỉ này thì bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, và có nguồn gốc rõ ràng.
Hy vọng với những tin tức về thông tin cũng như giá bán MacBook trên thì bạn cũng đã có lựa chọn tốt cho riêng mình.





MacBook Air 2017 – Giá thấp nhất

- Ưu điểm: MacBook Air là chiếc laptop rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Apple với giá 999 USD và là phiên bản thay thế cho MacBook Air 11 inch. Thiết bị sở hữu màn hình 13,3 inch nhỏ gọn, vi xử lý Intel Core i5, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB SSD, kết hợp thời lượng pin 10,5 giờ sử dụng hỗn hợp và trọng lượng nhẹ chỉ 1.35 kg.
Tất cả điều đó kết hợp với giá bán MacBook 2017 khá tốt đã trở thành một lựa chọn tốt cho sinh viên.



- Nhược điểm: Thiết kế của MacBook Air 2017 mặc dù sang trọng nhưng bên trong viền màn hình vẫn khá dày. Màn hình có độ phân giải khá thấp 1440 x 900 pixel, trong khi hầu hết các máy tính xách tay Windows ở mức giá này đều có màn hình Full HD.


Ngoài ra dù chip xử lý có tốc độ 1.8 GHz nhưng là chip Intel thế hệ thứ 5 mà không phải là chip mới nhất thuộc thế hệ thứ 8.



Nếu bạn có nhu cầu tìm mua macbook cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Artikel Terkait

Bạn có băn khoăn giữa việc mua laptop Macbook cũ hay Macbook Air cũ?
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe