Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Đừng mua cho đến khi bạn xem bài viết về laptop cũ chơi game dưới đây


PlayerUnknown’s Battlegrounds(PUBG) là một tựa game bắn súng online đang làm mưa làm gió trong giới game thủ hiện nay với lối chơi mang đậm tính chất sinh tồn, bạn phải chiến đấu sinh tử với hơn 100 người chơi khác trong một map với quy mô rộng lớn. Vì tính chất của game đi kèm với hàng ngàn hiệu ứng đồ họa bắt mắt nên để có thể chơi mượt mà ko bị giật lag là một điều tương đối khó khăn. Để giúp các game thủ Việt có thể chinh chiến ở mọi lúc mọi nơi, thì việc chọn một chiếc laptop cũ chơi game là một điều rất cần thiết.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu của game PUBG trên laptop như sau:
Chip xử lý: Intel Core i5-7300HQ
Bộ nhớ RAM: 8GB
Hệ điều hành: 64-Bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
Card đồ họa: nVidia GeForce® GTX 1050Ti 4GB
Bộ nhớ trống: 30GB
DirectX: 11

Lựa chọn GPU cho dòng laptop cũ giá rẻ

GPU- Graphics Processing Unit là yếu tố quan trọng nhất đối với những dòng laptop cũ chơi game giá rẻ cấu hình mạnh dùng để chơi PUBG, nó quyết định hiệu năng hoạt động cũng như trải nghiệm của bạn trong game. Đối với laptop giá rẻ chơi pubg thì CPU không có nhều ý nghĩa so với Card màn hình. Hãy ưu tiên các dòng Laptop dùng để chơi game được trang bị Card rời Nvidia Geforce hoặc AMD Radeon với dung lượng VRAM cao. Hiện tại các dòng Card trên Laptop đã đáp ứng khoảng 75% so với Card chơi game trên PC, đây là bước tiến rất mạnh khi ở thời điểm 2010, chip đồ họa mạnh nhất lúc đấy là GeForce GTX 480M chỉ đáp ứng khoảng 40% so với máy tính để bàn. Các dòng laptop giá rẻ cấu hình cao chuyên nghiệp như hiện nay đều sử dụng các loại GPU công nghệ mới đặc biệt ở series 1000 của Nvidia chúng ta có 1050, 1060 hay thậm chí là 1070 và 1080 với sức mạnh tuyệt vời khiến có thể hoạt động trên laptop với hiệu suất hơn 90%.


Lựa chọn CPU cho dòng laptop giá rẻ chơi pubg

Intel đưa ra hàng loạt mẫu CPU đầy mạnh mẽ dành cho laptop, nhưng thực sự thì CPU để chơi game thì không cần đến những thứ mạnh nhất như bạn nghĩ. Ngay cả laptop giá rẻ chip i5 cũng có thể phục vụ được nhu cầu chơi dòng game sinh tồn này thoải mái ở độ phân giải 1080p. i3 có vẻ hơi đuối sức nhưng vẫn đạt được 74 FPS khi tích hợp card cùng GTX 1080 ở thiết lập đồ họa Medium. Nói chung để chơi mượt tựa game này các bạn lên chọn i5 i7 card on hay card rời để có thể trải nghiệm game ở các mức setting cao hơn.

Để có thể sở hữu một chiếc laptop cũ chất lượng tốt để có thể chơi mượt mà với một tựa game có cấu hình khủng như PUGB thì bạn phải bỏ ra một chi phí khá lớn. Mà hấu hết đối tượng chơi game là các học sinh sinh viên, không thể có một khoản tiền lớn lên đến 25-30 triệu để sẵn sàng chi ra cho một thiết bị điện tử như vậy.



Đến đây bạn có thể nghĩ ngay đến các laptop giá rẻ khác, có cấu hình không chuyên dụng để chơi game nhưng bạn nên nhớ rằng laptop không thể nâng cấp được CPU và GPU nên sau này bạn có tiền để năng cấp cấu hình máy cũng không thể được. Vì vậy ngay từ đầu bạn nên mua luôn một thiết bị đắt tiền nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân để sau này không phải hối tiếc. Nhưng thay vì mua một thiết bị mới cấu hình yếu giá thành tầm 10 triệu thì cùng với một khoản tiền như vậy thì các bạn nên mua các dòng laptop giá rẻ cấu hình cao với chất lượng tốt để có chơi được nhiều tựa game nặng.

Đến đây, mình xin giới thiệu đến các bạn một cửa hàng kinh doanh laptop cũ giá rẻ cấu hình mạnh uy tín – Laptop Nano. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng của Laptop Nano, bạn không cần phải nghi ngại về chất lượng sản phẩm laptop bởi các thiết bị trước khi đến tay khách hàng đã được chúng tôi kiểm định rõ ràng và khắt khe về xuất xứ, chất lượng và hiệu năng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xây dựng chính sách về chế độ bảo hành để đảm bảo tốt những quyền lợi của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Artikel Terkait

Đừng mua cho đến khi bạn xem bài viết về laptop cũ chơi game dưới đây
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe