Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Những máy tính xách tay giá rẻ tốt nhất tháng 4 năm 2019



Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy tính xách tay giá rẻ, bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích. Không chỉ là những chiếc máy tính Dell giá rẻ, đây là những thương hiệu máy tính đa năng và cấu hình cơ bản hoàn hảo cho sinh viên.

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng 11,6 inch Evoo với 139 đô la

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay giá rẻ hoặc một công cụ có thể xử lý các tác vụ cơ bản như chỉnh sửa tài liệu, duyệt web và gửi email thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Nó thậm chí còn tốt hơn khi bạn coi nó là một màn hình cảm ứng chuyển đổi.




Máy tính Dell giá rẻ Inspiron 11 3000 11 inch với giá $ 159

Chiếc máy tính xách tay nhỏ xíu này có khả năng di động cao hơn nhiều so với máy tính xách tay cỡ lớn thông thường của bạn và cũng siêu rẻ. Mặc dù vậy, một lời cảnh báo, chỉ với 32 GB dung lượng lưu trữ, bạn sẽ cần thêm ổ lưu trữ ngoài cho tất cả dữ liệu của mình. Nhưng nếu bạn chỉ cần thiết bị giá rẻ, với khả năng di chuyển cao hoặc là một máy tính xách tay dự phòng, đây là một lựa chọn hợp lý.

Asus Chromebook C423 với giá 229,99 USD

Chiếc Chromebook 14 inch này có giá cao hơn so với các máy tính xách tay Windows giá rẻ và chỉ có 32 GB dung lượng lưu trữ. Nhưng nó có thể chạy trên hệ điều hành Chrome siêu nhẹ và nhanh. Điều đó gần như không có vấn đề gì với một máy tính xách tay dung lượng thấp chạy hệ điều hành Windows cồng kềnh. 

Thêm vào màn hình HD, bộ xử lý Intel Celeron lõi kép và RAM 4GB là bạn đã có một chiếc Chromebook có khả năng thực hiện nhiều tác vụ cơ bản cùng một lúc một cách dễ dàng.
HP Chromebook 14-ak050nr với giá $ 290

>>>Xem Thêm: Sự khác biệt giữa Vostro và Inspiron

Nếu bạn muốn trải nghiệm tốt hơn với chiếc Chromebook của mình, thì phiên bản này là thích hợp khi đi kèm với bộ xử lý Quad Core Celeron. Mặc dù vậy, hãy chú ý đến 16GB dung lượng lưu trữ nhỏ vì có thể bạn sẽ cần ổ USB nếu bạn muốn lưu trữ nhiều tệp lớn.





Máy tính Samsung Chromebook Pro 12,3 inch với giá 477,99 đô la

Samsung Chromebook Pro có màn hình xoay 360 độ cho phép bạn chuyển đổi từ Notebook sang máy tính bảng. Máy tính xách tay 12,3 inch có bút tích hợp và có 4GB RAM và 16GB SSD.

Máy tính xách tay Lenovo Ideapad 330 15,6 inch với giá $ 499,99

Dòng sản phẩm Ideapad của Lenovo là một lựa chọn sáng suốt cho bất kỳ người dùng máy tính xách tay nào. Model này đã được xây dựng với tốc độ xử lý cao và đa nhiệm nhờ RAM 8GB và SSD 256 GB.

Ngoài ra, còn rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, trong đó có máy tính Dell giá rẻ. Tìm hiểu thêm các sản phẩm máy tính Dell giá rẻ tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop dell cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể

Artikel Terkait

Những máy tính xách tay giá rẻ tốt nhất tháng 4 năm 2019
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe