Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Liệu bạn đã từng nghĩ về việc chọn mua laptop trả góp cho sinh viên?

Các bạn sinh viên thân mến, việc phải có laptop đẻ phục vụ công việc học tập, nghiên cứu, làm bài luận, báo cáo, chuyên đề … là điều gần như bắt buộc đối với mỗi sinh viên. Do đó nhu cầu sở hữu laptop của các bạn sinh viên là bắt buộc phải có.
Hiểu được điều này và mong muốn được san sẻ khó khăn cùng các nhân tài tương lai, Laptop Nano hỗ trợ mua laptop trả góp cho sinh viên một cách dễ dàng thông qua ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Đây là ưu đãi chưa từng có tại Laptop Nano, nhằm mang đến cho sinh viên những lợi ích thiết thực, ngoài ra, tại cửa hàng cũng có khá nhiều mẫu mã dành cho các bạn sinh viên lựa chọn.

Thủ tục để mua laptop trả góp cho sinh viên như thế nào

Điều kiện:
-Là Sinh viên đang học tập và làm việc tại trường đại học, cao đẳng, có hộ khẩu và giấy tờ xác minh.
-Được người thân trong gia đình bảo lãnh(cha, mẹ, anh, chị ruột).
Chuẩn bị:
– Bản sao của CMND, Hộ khẩu.
– Bản sao CMND của Người bảo lãnh (cha/mẹ/anh/chị ruột).
– Thẻ Sinh viên + biên lai học phí gần nhất.
– Hóa đơn điện hoặc nước hoặc điện thoại nơi bạn đang ở.


Nếu số tiền mua laptop từ 15tr trở xuống, khách hàng không cần chứng minh thu nhập (ví dụ: mua máy 16tr, trả trước 10% = 1,6tr, vậy số tiền vay là 14,4tr. Do đó khách hàng không phải chứng minh thu nhập).


Nếu số tiền bạn vay từ 15 triệu đồng trở xuống, bạn không cần phải chứng minh thu nhập, còn nếu số tiền bạn vay công ty tài chính cao hơn 15 triệu đồng thì người bảo lãnh cho bạn cần phải chứng minh thu nhập của người đó.
Trường hợp bạn không đáp ứng được các điều kiện trên, xin đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Vì vậy, bạn là sinh viên, bạn đang cần mua một chiếc laptop phù hợp với sinh viên để phục vụ cho công việc học tập của mình, đừng ngần ngại hãy đến với Laptop Nano, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình để phục vụ cho công việc học của mình.

Laptop sinh viên hãng nào tốt nhất?

Việc tìm hãng chất lượng và phù hợp để mua laptop là điều mà các bạn sinh viên đang khá băn khoăn và phải tìm hiểu thật kỹ mới dám mua. Tuy nhiên hiện nay các mẫu laptop giá rẻ cho sinh viên hiện nay đều có chất lượng và chế độ bảo hành cũng gần như nhau. Vì vậy việc chọn mua hãng nào bây giờ chỉ còn tùy bạn thích hãng nào.

laptop phù hợp với sinh viên

Mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên chỗ nào uy tín?

Ngoài việc lựa chọn cho mình một hãng laptop có chất lượng tốt, thì yếu tốt quyết định tiếp theo đó là nơi mà bạn sẽ mua như thế nào. Để tìm mua một chiếc laptop giá rẻ cho sinh viên uy tín hiện nay khá dễ dàng, Laptop Nano tự tin là hệ thống bán laptop uy tín và chất lượng tốt nhất miền Nam.


Để lựa chọn mua laptop trả góp cho sinh viên bạn nên đến tận nơi cửa hàng để được tư vấn và được tận tay trải nghiệm. Ngoài ra nếu không có thời gian bạn có thể tham khảo trên mạng sau đó đặt hàng Online, nhưng nên chọn nơi uy tín và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra bạn cần phải tìm hiểu về chính sách đổi trả, bảo hành của cửa hàng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Artikel Terkait

Liệu bạn đã từng nghĩ về việc chọn mua laptop trả góp cho sinh viên?
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe