Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Khám phá Laptop mini core i5 tốt nhất hiện nay

Laptop mini là loại laptop có kích thước màn hình nhỏ dưới 11.5 inch, được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn và linh hoạt. Mức giá khá “mềm” so với các dòng laptop thông thường cũng khiến laptop mini trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Dưới đây là dòng laptop mini core i5 tiêu biểu được đánh giá tốt nhất 2019 này.

Thiết kế của sản phẩm laptop mini core i5 Asus X456UA

Thiết kế sản phẩm không quá chú trọng vào vẻ bề ngoài với kiểu dáng đơn giản, khoác bộ cánh tông xám lông chuột cùng các góc cạnh thân máy bo tròn mang lại cảm giác mỏng gọn. Với kích thước 34,8 x 24,1 x 3,17 cm và nặng 2,1 kg, laptop mini X456UA trông mỏng gọn và nhẹ hơn so với một số mẫu laptop phổ thông cùng dòng.



Cấu hình tốt trong tầm giá

Có mức giá không quá cao nhưng lại được trang bị chip xử lý mới nhất thế hệ thứ 6 core i5 Skylake mang đến hiệu quả trong xử lý công việc và giải trí một cách tốt nhất.

>>>Xem Thêm: Bí Quyết Mua Bán Laptop Cũ Uy Tín Tại Quận Gò Vấp


RAM 4 GB và có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB với 2 khe RAM, card đồ họa Intel® HD Graphics 520 thế hệ thứ 6 tương thích với vi xử lý mang đến đồ họa mượt.

Máy cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền không thời hạn.

Bàn phím và Touchpad

Asus X456UA trang bị cho mình bàn phím chiclet không có phím số, mang đến một cảm giác đánh máy thoải mái với hành trình phím 1,53 mm và lực nhấn 63 gRAM. Độ nảy của phím nhấn khá tốt, mặt phím hơi cong nhẹ tạo cảm giác nhấn và lướt ngón tay chính xác hơn.

laptop mini core i5


Màn hình và Âm thanh

Giống như những chiếc laptop doanh nhân khác, Asus X456UA có nhiều tùy chọn màn hình. Phiên bản với màn hình QHD+ 3200 x 1800 trong bài đánh giá đem đến hình ảnh cực sắc nét, tươi sáng và sống động.

Nếu bạn muốn một chút âm nhạc trong quá trình làm việc, thì sẽ hoàn thành tốt công việc đó. Chất lượng âm thanh của Asus X456UA là rất tốt trên một chiếc máy tính mini dành cho doanh nhân. Âm thanh cho ra to rõ, các dải mid và treble rất rõ ràng, trong khi đó âm bass cũng khá tốt. Ứng dụng MaxxAudio Pro được cài sẵn cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo sở thích bản thân.

Hiệu năng mạnh mẽ, trang bị Windows 8.1

Về công năng của chiếc laptop mini này, Asus X456UA hỗ trợ giải quyết công việc khá mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Intel Atom Quad-Core thế hệ mới nhất Z3745D, ổ cứng 64GB cho phép lưu trữ thoải mái hình ảnh, dữ liệu. 

Ram 2GB, đồ họa Intel HD Graphics giúp máy xử lý nhanh, mượt mà khi lướt web, xem phim, nghe nhạc, chỉnh sửa tài liệu. Máy được trang bị đầy đủ kết nối 802.11a/b/g/n WLAN, Bluetooth 4.0, cổng USB 3.0, micro-HDMI, micro-SD đảm bảo các nhu cầu giao tiếp, sao lưu, chỉnh sửa các dữ liệu trong máy.



Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 có bản quyền với kho ứng dụng phong phú lên tới 50.000 phần mềm thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng, miễn phí bộ Ms Office 365 một năm, 1 TB miễn phí One Drive.

Trên đây là những thông số cơ bản của laptop mini tốt nhất 2019.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Artikel Terkait

Khám phá Laptop mini core i5 tốt nhất hiện nay
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe