Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Tìm hiểu ưu điểm của máy tính xách tay giá rẻ HP Palvilion 15

Một chiếc máy tính xách tay là một chiếc máy tính cá nhân dễ dàng mang đi và làm việt ở nhiều địa điểm, địa hình khác nhau. Nhiều máy tính xách tay cũ giá rẻ được thiết kế đầy đủ chức năng như một máy tính để bàn, có nghĩ là chúng có thể chạy các phần mềm tương tự và mở tập tin cùng loại như máy tính để bàn desktop.

Ưu điểm của máy tính xách tay cũ giá rẻ nguyên bản từ Mỹ

Chất lượng + linh kiện gia công hàng hiệu ( dell, hp, compaq, lenovo,...). Thị trường Mỹ là nơi quản lý chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt, hàng từ Việt Nam xuất vào Mỹ khó khăn thế nào chắc các bạn cũng đã biết, tất cả các linh kiện gia công cho một chiếc máy tính ( xuất Mỹ ) đều là hàng tốt.
Đa số những dòng laptop xách tay được các nhà buôn nhập từ nước ngoài về trong nước thực sự đã làm cho thị trường máy tính xách tay trong nước huyên náo rất nhiều.



Thường các sản phẩm này đều có cấu hình cao, chất lượng khá tốt. Tại nước ngoài do nhu cầu sử dụng của họ cao hơn nên những sản phẩm máy tính xách tay mỹ này đã trở lên lỗi thời và họ bán đi. Các bạn có thể để ý rằng những sản phẩm máy cũ được bán tại Việt Nam là những sản phẩm rất tốt, ngoại hình khá đẹp.

Với những ưu điểm như mức giá rẻ hơn, cũng có độ bền cao và chế độ bảo hành cũng không kém phần chuyên nghiệp so với hàng mới chính hãng thì laptop cũ giá rẻ nhập khẩu là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

>>>Xem Thêm: Các lưu ý khi mua laptop mini 2019 giá rẻ phù hợp tại tphcm

Giới thiệu HP Palvilion 15

Là một sản phẩm trong dòng Pavilion trẻ trung, thời trang của HP, laptop HP Pavilion 15 N042TX mang vóc dáng bắt mắt và thiết kế hiện đại, đặc trưng cùng bộ máy bên trong không kém phần mạnh mẽ. Vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 4 của Intel, bộ nhớ RAM 4GB có thể nâng cấp lên tối đa 16GB nên có thể đáp ứng cùng lúc nhiều ứng dụng.

máy tính xách cũ tay giá rẻ

Để khẳng định cho sự mạnh mẽ bên trong của thiết bị, hãng HP đã tích hợp thêm card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 740M có dung lượng 2GB, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những ứng dụng đồ họa cao hay nhập tâm cùng những game 3D yêu thích. Hơn nữa, xem phim, giải trí hay làm việc đều thoải mái và thích mắt với màn hình kích thước rộng 15.6 inch của HP Pavilion 15 N042TX.

Phương thức và nơi mua hàng xách tay Mỹ uy tín

Khi mua laptop xách tay cũ thường sẽ có hai sự lựa chọn, đó là mua từ các cửa hàng trong nước hoặc thông qua dịch vụ ship hàng từ nước ngoài về. Với cách mua hàng laptop cũ xách tay từ Mỹ trong nước, bạn không cần lo nghĩ làm cách nào để đưa hàng từ nước ngoài về Việt Nam và bạn được thử các sản phẩm trước khi mua.

Nhưng điều đáng ngại là nếu mua máy tính xách tay cũ khi về tới cửa hàng thì có thể đã trải qua nhiều lần sử dụng. Vì vậy mua theo kiểu này, có thể sản phẩm không được bảo hành chính hãng, những nơi bán sẽ chấp nhận bảo hành cho bạn ít nhất một năm cho hàng mới và 1 tháng cho hàng cũ xài rồi. Để mua được tận gốc bạn cần tìm đúng nơi phân phối và nhập khẩu trực tiếp chuyên cung cấp về laptop cũ xách tay từ Mỹ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại may tinh xach tay gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Artikel Terkait

Tìm hiểu ưu điểm của máy tính xách tay giá rẻ HP Palvilion 15
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe